ข่าวสารทางPolice​การกระตุ้นเศรษฐกิจของทุกผู้ประกอบการทุกระดับมีความสำคัญ ตั้งแต่ผู้ประกอบการขนาดเล็กเช่นพ่อค้าที่ปั่นจักรยานขายล็อตเตอรี่ ไปจนถึงผู้ประกอบการขนาดใหญ่ ♧

ข่าวสารทางPolice​การกระตุ้นเศรษฐกิจของทุกผู้ประกอบการทุกระดับมีความสำคัญ ตั้งแต่ผู้ประกอบการขนาดเล็กเช่นพ่อค้าที่ปั่นจักรยานขายล็อตเตอรี่ ไปจนถึงผู้ประกอบการขนาดใหญ่


แต่เราต้องมองและวิเคราะห์ว่าจะช่วยกระตุ้นให้smeไหน ให้มันกระทบกับผู้ประกอบอื่นไปในทางดีคือส่งผลดีไปตามๆกัน คล้ายไปยิงนกครั้งเดียวได้10ตัว แต่ในความหมายคือเราต้องพยายามวิเคราะห์ผลที่ตามมาว่าจะเกิดอะไรขึ้น
ต้องมีข้อมูลหลายๆด้านเช่น ข้อมูลพฤติกรรมของผู้บริโภคซึ่งก็คือประชาชนระดับรากหญ้าทางฐานะทางกาีเงินขึ้นไปจนถึงระดับยอดหญ้าสูงสุดทางการเงินคือรวยมาก และดูออกว่า คนรัดับนี้ๆเขาชอบใช้จ่ายอะไรและเพื่อวัตถุประสงค์อะไร
เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์ว่า ควรกระตุ้นให้ผู้ประกอบการsmeรายใดบ้าง เพื่อให้กระทบไปถึงกลุ่มประชาชนให้เขาใช้จ่ายเงิน และกลายเป็นเหมือนเขาทำให้เราได้นกตัวที่2ที่3ที่4ฯลฯ ตามมาเอง โดยเวลาเร็วๆไม่นานเกินไป


ด้วยอุบายนี้รัฐบาลจะไม่เปืองเงินไปกับการใช้กระตุ้นให้กับผู้ประกอบการต่างๆมาก
เป็นการประหยัดเงินประเทศไว้

























  • AuthorWrite something about yourself. No need to be fancy, just an overview.
    ArchivesNo Archives
    CategoriesAll

    RSS Feed








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วัยรุ่นขี้เหร่กับตำรวจมีคุณธรรมภายในดั่งเดิม

ออกจากมืดมาสว่าง ได้ 😀 ""เพราะ"แค่ความคิดถูก" เปลี่ยนพลิกสถานะการณ์มาทางที่แจ่มใสเบาสบายอิสระจากความบีบคั้นของทุกข์ ได้เพราะใจสว่าง คิดถูก